Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Máy cưa gỗ chạy xăng mini giá rẻ

Máy cưa gỗ chạy xăng là một sản phẩm máy lâm nghiệp và làm vườn vô cùng tiện ích. Máy được thiết kế với trọng lượng nhẹ, công suất cao kết hợp với động cơ khỏe, giúp sản phẩm máy cưa gỗ mang lại nhiều tiện dụng phù hợp cho rất nhiều mục đích sử dụng khác nhau như cắt tỉa cành cây, xẻ gỗ, cưa cây.
Máy cưa gỗ chạy xăng là dòng máy được mọi người ưa chuộng, bởi thiết kế gọn nhẹ dễ dàng di chuyển, sử dụng nguyên liệu xăng thông dụng, giúp người lao động xẻ gỗ, cưa cây được linh hoạt và làm hiệu suất lao động tăng nhanh hơn. Nhờ vào tính năng tiện lợi và tiết kiệm xăng, máy cưa xích là lựa chọn thay thế hoàn hảo cho việc cưa tay.
Điện máy Hoàng Long trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm máy cưa gỗ chạy xăng HUSQVARNA 365 siêu tiện ích . Cưa xích 365 là loại cưa chuyên nghiệp được phát triển trên cơ sở kinh nghiệm của những người đã làm việc ở những điều kiện khắc nghiệt nhất.
Điện máy Hoàng Long trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm máy cưa gỗ chạy xăng HUSQVARNA 365 siêu tiện ích. Cưa xích 365 là loại cưa chuyên nghiệp được phát triển trên cơ sở kinh nghiệm của những người đã làm việc ở những điều kiện khắc nghiệt nhất.

Thông số kỹ thuật của máy cưa gỗ chạy xăng

Dung tích xi lanh   65,1 cm³
Công suất     3,4 kW
Công suất tối đa   9000 rpm
Tốc độ tối đa  13000 rpm
Dung tích bình nhiên liệu 0,37 lit
Mức tiêu thụ nhiên liệu (g/KWh) 652 g/kWh
Tốc độ chạy không tải  2900 rpm
Khoảng cách đánh lửa       0,5 mm
Vòng quay, tối đa               2 Nm/6300 rpm
Thể tích bình dầu               0,4 lit
Loại bơm dầu                     Điều chỉnh lưu lượng
Công suất bơm dầu           4-20 ml/min
Bước răng                         3/8″
Chiều dài lưỡi cưa được khuyên dùng, tối thiểu-tối đa      38-70 cm
Tốc độ xích ở công suất tối đa                                           20,7 m/s
Trọng lượng (không bao gồm lưỡi cắt)                                 6 kg
Ngoài sản phẩm máy cưa gỗ chạy xăng HUSQVARNA 365, công ty cổ phần điện máy Hoàng Long còn cung cấp ra thị trường để phục vụ khách hàng trên toàn quốc rất nhiều loại cưa gỗ chạy xăng chính hãng và liên doanh khác nhau như Sharp, Katsu, Stihl, Master… vô cùng tiện lợi và chất lượng! Nhanh tay liên hệ để được giá ưu đãi tốt nhất: 0962643856 gặp Ms. Lan Anh 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét