Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Máy cưa gỗ chạy xăng hàng chính hãng mà giá rẻ nhất

Hiện nay, nhu cầu làm vườn và chế biến nông lâm sản đang ngày một thiết yếu, việc dùng máy cưa gỗ chạy xăng mini là lựa chọn hàng đầu để hạn chế tối đa thời gian và công sức cho người lao động.
Máy cưa xích Stihl là một thương hiệu nổi tiếng của Đức được sản xuất và lắp ráp lại Brazil hiện nay đã có mặt ở rất nhiều quốc gia trên thế giới và chiếm được lòng tin tưởng của khách hàng. Chính vì độ phổ biến rộng rãi, nhiều người biết đến thương hiệu của hãng cưa Stihl nổi tiếng này nên khó tránh khỏi những đơn vị sản xuất, phân phối máy cưa hàng giả, hàng nhái.
Điện máy Hoàng Long – đơn vị phân phối chính hãng uy tín hàng đầu của các hãng thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới nói chung và máy cưa gỗ cầm tay Stihl nói riêng, Điện máy Hoàng Long đã và đang là cầu nối đưa các sản phẩm máy cưa gỗ chạy xăng chính hãng đến tay người tiêu dùng một cách tối ưu nhất!
Máy cưa gỗ chạy xăng Stihl MS180 là dòng máy được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất của Đức.
Máy cưa STIHL MS180 là máy cưa xích tầm trung được đánh giá cao bởi công suất lớn 1.5Kw, vòng tua nhanh và cắt khoẻ. Chính vì thế sản phẩm cưa chạy xăng Stihl MS180 luôn được nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn.
Cưa gỗ chạy xăng Stihl MS180 được sử dụng rộng rãi trong ngành nông lâm nghiệp: cưa cành cây, cắt tỉa cành, chăm sóc cây. Ngoài ra, dòng máy cưa mini chạy xăng này còn thích hợp cho nhà vườn, giúp cắt được nhiều cây trồng hơn.




Thông số kỹ thuật của máy cưa Stihl MS180
Dung tích nòng:                                     1.9 cu. in. (31.8 cc)
Công suất (CE):                                    2.0 bhp (1.5 kW)
Dung tích bình xăng:                              8.5 oz. (250 ml)
Dung tích bình nhớt:                               4.9 oz. (145 ml)
Loại bơm nhớt:                                      Tự động chỉnh lưu
Cỡ lam sử dụng:                                    12 to 18 in. (30 to 50 cm)
Trọng lượng máy:                                  8.8 lbs. (4.0 kg)
Công ty cổ phần Điện máy Hoàng Long là nhà phân phối các dòng máy cưa và phụ kiện mặt giật, lam xích thay thế, sửa chữa chính hãng của Đức, Thụy Điển, Nhật… đến tay khách hàng.
máy cưa gỗ chạy xăng stihl MS 180
Chúng tôi luôn mang đến những giá trị thực của nhà sản xuất đến tay người tiêu dùng. Đến với điện máy Hoàng Long khách hàng sẽ hài lòng về sản phẩm và dịch vụ. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ Hotline Kinh doanh 0962643856 Ms. Lan Anh để được tư vấn và báo giá tốt nhất!
http://dienmayhlc.vn/dia-chi-uy-tin-ban-may-cua-go-chay-xang-co-bao-hanh-chinh-hang-gia-re/ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét