Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Bán máy vặt lông gà vịt chất lượng giá rẻ nhất thị trường

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG
Địa chỉ: 934 - Bạch Đằng - Hai Bà Trưng - Hà Nội
 Máy vặt lông gà, vịt là 1 trong những dòng sản phẩm được sản xuất mang lại năng suất cao, tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho người dùng nên ngay từ khi mới ra đời đã tạo cơn sốt trên thị trường.
Máy có 4 loại kích cỡ phi lồng 50, phi 55, phi 60 và phi 65 được sản suất nhằm phục vụ những cơ sở có nhu cầu vặt lông gà nhỏ lẻ, năng suất vặt lông gà của máy tùy loại là từ 1 - 5 con/ mẻ.
Máy vặt lông gà vịt có các núm cao su làm bằng chất liệu cao su tự nhiên đảm bảo độ dẻo và bền lâu trong quá trình nhổ lông gà lông vịt. Các núm cao su được sắp xếp một cách khoa học bố trí trong lồng. Dưới lồng có lắp thêm một vài núm cao su giúp làm sạch lông ở phía phần thân dưới của gia cầm.
Máy vặt lông gà vịt có các đặc điểm tương tự như máy vặt lông gà VD 60. Được thiết kế bằng Inox dày, motor công suất 1.1Kw dây đồng 100% do Việt Nam sản xuất.
- Với tốc độ quay 200 vòng/phút máy vặt sạch lông gà đến 95%, lông vịt đến 85% trong thời gian chưa đến 1 phút và đảm bảo trong quá trình vặt lông gà lông vịt sẽ không bị các hiện tượng gãy chân, trầy da, dập mỏ gia cầm.
Vệ sinh máy vặt lông gà
- Sau khi sử dụng xong, bạn nên dùng vòi xịt nước rửa sạch thành lồng máy vặt lông gà cho trôi hết số lông còn dư.
- Cho máy chạy không tải và xả nước để quét sạch lông còn vụn trong lồng.
- Không xịt nước mạnh ở phía ngoài và ở dưới gầm máy tránh nước vào motor.
- Dùng khăn lau sạch nước còn dư trên thân máy và ngắt nguồn điện để đảm bảo an toàn.
- Không xịt nước mạnh ở phía ngoài và ở dưới gầm máy tránh nước vào motor.
- Khi cắt tiết, bạn nên sử dụng kéo hoặc dụng cụ chuyên dụng để có được vết cắt cổ nhỏ.
- Nhúng nước ở nhiệt độ vừa tới, khi chế nước sôi nên cho thêm ít giọt nước rửa chén sẽ giúp cho lông gà vịt dễ thấm nước hơn
- Bạn nên cầm xuôi hai chân vịt và sục vào nước lên xuống cho lông thấm đều hết vào các lỗ chân lông gà vịt, việc đánh sạch lông phụ thuộc nhiều vào quá trình nhúng nước. Nếu nhúng nước đạt tốt thì khi đánh tỷ lệ sạch sẽ cao hơn.
- Nên cho máy nhổ lông gà chạy trước khi cho gà vịt vào.
HOTLINE  0962643856



ĐỂ ĐƯỢC GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT!
Hãy để Điện máy Hoàng Long - hoàn thành công việc của bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét