Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Chương trình hỗ trợ vay vốn khi mua máy cày Kubota chính hãng

Công ty cổ phần Điện máy Hoàng Long

934 Bạch Đằng – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hỗ trợ vay vốn lãi suất 0% cho khách hàng khi mua máy cày Kubota chính hãng

Máy cày Kubota với nhiều model sở hữu công suất mã lực từ 24 – 95 mạnh mẽ và linh hoạt làm cho công việc của bạn hoàn thành nhanh hơn. Bên cạnh đó, máy cày kubota chính hãng cũng cho bạn thấy được khả năng chịu tải cao, thao tác nhanh lẹ, vận hành linh hoạt và khả năng xoay sở trên đồng ruộng từ trũng lầy sâu cho tới địa hình khô cằn nhất.

1.Máy cày kubota chính hãng: Sở hữu tốc độ cày xới siêu phàm

Máy cày kubota chính hãng biểu diễn sức mạnh làm việc vượt trội trên đồng ruộng Việt Nam 
Máy cày kubota làm cho công việc kết thúc nhanh hơn ngay cả khi khối lượng công việc nhiều do sở hữu bộ động cơ mã lực cao và hộp số bánh răng di trượt cho phép máy cày kubota chọn một tốc độ phù hợp nhất với yêu cầu cày xới, dẫn đầu về độ chính xác và hiệu quả công việc ngoài mong đợi.
Máy cày Kubota chính hãng
Máy cày Kubota chính hãng

2.Máy cày kubota chính hãng: Động cơ Diesel mạnh mẽ – tiết kiệm nhiên liệu

Để tăng hiệu quả công việc, Kubota thiết kế nhiều loại model máy với động cơ có công suất 24HP, 32 HP, 34 HP, 40HP, 45HP, 50HP, 60HP… Đây là động cơ diesel kubota có tính đa năng và hiệu quả kinh tế cao giúp bạn hoàn thành công việc một cách hiệu quả nhất. Bạn cũng sẽ cảm nhận được sự thoải mái sau một ngày dài làm việc nhờ động cơ hoạt động êm ái, ít rung lắc. Thể tích thùng chứa nhiên liệu lớn cho phép đổ với nhiều nhiên liệu hơn do đó có thể làm việc trong thời gian dài hơn.
máy cày kubota chính hãng
Đầu kéo Kubota chính hãng

3.Máy cày kubota chính hãng: Cực kỳ an toàn cho người sử dụng

Máy cày kubota trang bị bảng đồng hồ hiển thị đầy đủ và dễ quan sát

Tất cả những thông số của máy đều được hiển thị trên bảng đồng hồ hiển thị Led nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng và năng suất vận hành. Tốc độ làm việc, vòng quay PTO và giờ máy hoạt động được hiển thị bằng điện tử, các thông số còn lại được hiển thị bằng kim – số như vòng tua máy, nhiệt độ nước làm mát và nhiên liệu.

Máy cày kubota chính hãng dễ dàng bảo dưỡng

Các công việc kiểm tra và bảo dưỡng của bạn sẽ vô cùng dễ dàng, chỉ với một thao tác đơn giản, nắp ca-pô sẽ được mở hoàn toàn một cách nhanh chóng và người dùng có thể dễ dàng tiếp cận những bộ phận bên trong mà không cần thêm bất cứ một dụng cụ chuyên dụng nào khác.

Máy cày ngồi lái kubota có ghế ngồi thoải mái cho người sử dụng

máy cày kubota chính hãng
may cay kubota chinh hang
– Ghế ngồi trên các model chính hãng của Kubota được thiết kế để mang lại sự thoải mái nhất, giúp bạn làm việc lâu mà vẫn không thấy mệt mỏi.
– Với không gian để chân rộng rãi giúp người điều khiển có thể lên xuống một cách dễ dàng. Thêm vào đó, máy còn giúp cho người điều khiển duỗi chân nhằm tạo tư thế thoải mái nhất khi làm việc.
– Máy cày Kubota trang bị đèn làm việc bên thân máy  – giúp bạn làm việc vào ban đêm hay trong điều kiện thiếu sáng.
– Còi báo cấp liệu – giúp người sử dụng yên tâm đổ dầu vào  máy mà không sợ tràn khi sắp đầy.
– Máy kéo kubota còn thiết kế còi báo quá nhiệt – giúp bạn biết được khi nào động cơ đang bị quá nhiệt.
Máy càymáy kéo Kubota được thiết kế với công suất mạnh mẽ và sự linh hoạt vượt trội, may cay kubota có thể xử lý mọi công việc đồng áng từ ruộng lúa, ruộng hoa màu đến những vùng đất trồng cây công nghiệp một cách hiệu quả nhất, nhằm tiết kiệm thời gian và nhiên liệu. Bên cạnh đó, may keo Kubota còn đem lại cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái nhất cho người vận hành cho dù trong bất kỳ điều kiện công việc khó khăn nặng nhọc nào.
máy cày kubota chính hãng
Đầu kéo kubota
Các model máy cày Kubota chính hãng phù hợp với điều kiện đồng ruộng Việt Nam
Máy cày Kubota B2420
Máy cày Kubota L3408
Máy cày Kubota L3218
Máy cày Kubota L4018
Máy cày Kubota L4508
Máy cày Kubota L5018
Máy cày Kubota M6040 SU
Bà con cần phân biệt rõ các sản phẩm máy kéo được tập đoàn Kubota phân phối trên thị trường Việt Nam với các loại máy kéo trôi nổi (hãng cũ, hàng bãi) trên thị trường. Bởi vì:
1. Khi mua hàng chính hãng, bà con được đảm bảo tuyệt đối quyền lợi về chính sách bảo hành cũng như các chính sách ưu đãi từ Tập Đoàn Kubota Việt Nam. Khách hàng được sở hữu sổ bảo hành máy cày kubota, nhân viên kỹ thuật hướng dẫn định kì thay dầu nhớt, bảo quản máy sau vụ…và được hưởng rất nhiều chương trình khuyến mại lớn từ Hãng.
2. Các sản phẩm máy kéo Kubota chính hãng đều đã được Tập đoàn Kubota Nhật Bản thẩm định và sản xuất để phù hợp với khí hậu, địa lý, điều kiện máy hoạt động trên đồng ruộng Việt Nam.
Để có được ưu đãi lớn cùng các chế độ vay vốn khi mua máy cày Kubota chính hãng Quý khách vui lòng liên hệ qua Hotline phụ trách kinh doanh Lan Anh 0962643856 để có được giá và tư vấn chế độ chính sách tốt nhất.
Máy cày Kubota đa năng – Khởi nguồn của thành công
http://dienmayhlc.vn/uu-diem-vuot-troi-cua-dong-may-keo-may-cay-kubota-chinh-hang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét