Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

Nên lựa chọn máy bơm nước chạy xăng loại nào là tốt nhất

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG

Phân phối đủ loại máy bơm nước chạy xăng đáp ứng nhu cầu bà con trên toàn quốc

máy bơm nước chạy xăng
Máy bơm nước chạy xăng là dòng máy bơm nước sử dụng nguồn nhiên liệu xăng để thực hiện nhiệm vụ bơm hút nước. Ưu điểm của máy bơm chạy xăng này là có thể sử dụng được ở nhiều địa hình, nhiều nơi nên rất được người dân ưa chuộng và sử dụng.
Đặc biệt ở các vùng núi cao, những vùng chưa có điện lưới quốc gia, để khai thác nước phục vụ sinh hoạt, sản xuất nông nghiệp thì máy bơm chạy xăng mini là thiết bị không thể thiếu. Vì dòng bơm này chỉ dùng nguồn nhiên liệu xăng để vận hành máy bơm. Mà nguồn nhiên liệu này rất phổ biến, dễ mua bán được ở các vùng. Chính vì vậy, máy bơm chạy xăng mini vô cùng hữu ích và tiện lợi cho người sử dụng. Hiện nay máy bơm nước chạy xăng Honda được bình chọn là dòng máy bơm nước được ưu chuộng nhất hiện nay tại Việt Nam.
Dòng bơm chạy xăng là dòng bơm chỉ có thể hoạt động trên cạn và thường dùng để bơm nước từ giếng cạn, ao hồ, sông suối để phục vụ sinh hoạt dân dụng, tưới tiêu cây trồng, chuồng trại và trong các hoạt động nông nghiệp. Riêng trong lĩnh vực nông nghiệp, máy bơm nước chạy xăng chiếm vai trò khá lớn.

Ưu điểm vượt bậc của máy bơm nước chạy xăng Honda

– Động cơ chạy êm, ít gây tiếng ồn
– Không tốn nhiều chi phí bảo dưỡng, sửa chữa khi có sự cố xảy ra
– Tốc độ động cơ cao
– Lưu lượng nước bơm lớn
– Ống phun nước lớn, lực phun mạnh
– Bình xăng được thiết kế lớn, thoải mái vận hành.
– Dễ sửa chữa
– Giá thành tương đối tốt so với loại máy cùng công suất sử dụng động cơ diesel
Ngoài việc sử dụng trong các ứng dụng đời sống sản xuất bình thường, máy bơm chạy xăng Honda còn được sử dụng trong các hệ thống chữa cháy.
máy bơm nước chạy xăng
Máy bơm nước chạy xăng WB20XT chính hãng
Ưu điểm lớn nhất của máy bơm nước chạy xăng chính là tính linh động. Người sử dụng có thể vận hành nó ở bất kỳ nơi đâu mà không cần lo nghĩ tới nguồn nhiên liệu.
Máy bơm nước chạy xăng
Máy bơm nước chạy xăng WB30XT
Thông thường, máy bơm nước chạy xăng được sử dụng trong các ngành như xây dựng, bơm hố móng công trình hoặc dùng cho mục đích bơm nước ao, hồ, nước lẫn bùn trong ngành nuôi trồng thủy hải sản cũng như cấp nước cho sản xuất nông nghiệp. Vì nước ta là một có nền nông nghiệp chiếm tỉ trọng cao, nhưng nông nghiệp ở nước ta khá nhỏ, lẻ và nằm ở nhiều vị trí khó khăn nên việc sử dụng các máy bơm điện là rất khó. Vì vậy, máy bơm nước chạy xăng rất có giá trị ở những nơi này.
Để được tư vấn lựa chọn và sở hữu được sản phẩm với giá ưu đãi nhất mời quý khách vui lòng gọi Hotline 0962643856 liên hệ Lan Anh.
Điện máy Hoàng Long – Song hành cùng bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét