Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Bán máy phun thuốc dạng khói giá cực tốt cho các nhà vườn

máy phun khói diệt côn trùng
Ngày nay khoa học công nghệ ngày càng phát triển dẫn đến việc người dân áp dụng những kỹ thuật tiên tiến vào canh tác sản xuất là một thực tế tất yếu. Máy phun thuốc dạng khói ra đời đã trở thành một lời giải cho bài toán của các nhà vườn trước đây. Theo phương pháp phun sương truyền thống từ trước các chủ vườn đã tốn rất nhiều thời gian để có thể phun xong diện tích vườn nhà mình cùng với đó là chi phí thuê nhân công đắt đỏ, tốn kém thuốc BVTV chưa kể đến việc phun sương sẽ làm cho lượng tồn dư thuốc BVTV trong hoa quả thực phẩm tăng lên mà còn làm thoái hóa đất trồng.
Chính bởi thế, máy phun khói diệt côn trùng đã trở thành một thiết bị vô cùng cần thiết, một trợ thủ đắc lực của bà con nông dân trong canh tác đồn điền.
máy phun khói diệt côn trùng
Máy phun thuốc chạy xăng Hàn Quốc
Máy phun khói diệt côn trùng HLC 250 được thiết kế trên dây chuyền công nghệ tiên tiến Hàn Quốc

Máy phun khói chạy xăng Hàn Quốc này sở hữu những ưu điểm vượt trội

máy phun khói diệt côn trùng
máy phun khói diệt côn trùng
  • Thuốc được phun ra từ máy phun khói có lợi thế là kết dính và khuếch tán lớn, có thể sử dụng cho bệnh thối trái, rệp, kiến và nấm mốc, bệnh rụng lá sớm, bệnh rụng lá cuối mùa, sâu đục quả, nhện đỏ… và thích hợp cho việc sử dụng nhiều loại thuốc trừ sâu, phân bón lá, bột khử trùng…
  • Máy phun khói HLC 250 sở hữu tốc độ phun xa lên tới 20m, phun cao 8m và bề dày khói 4m.
  • Thuốc được phun ra dạng khói cho độ thẩm thấu, đồng đều cao, len lỏi vào mọi khu vực để tiêu diệt tất cả các loại côn trùng gây hại.
  • Phun thuốc bằng máy phun khói HLC 250 giúp giảm tỷ lệ độc hại xuống mức thấp nhất cho người phun cùng với đó là không gây dư thừa lượng thuốc trừ sâu trong không khí góp phần bảo vệ môi trường.
  • 1 hecta phun trong khoảng 30 phút, chính vì vậy việc áp dụng máy phun khói diệt côn trùng vào canh tác sản xuất làm giảm đáng kể thời gian và nhân công lao động
  • Tiết kiệm từ 1/3-1/4 lượng thuốc so với cách phun nước truyền thống
  • Không làm thoái hóa đất vì thuốc không bị rơi xuống đất so với cách phun nước truyền thống
  • Cơ chế vận hành dễ dàng, máy
  • nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, sử dụng linh hoạt trong mọi điều kiện
  • Máy được sản xuất bằng thép công nghiệp 316 và titanium siêu bền, chịu được nhiệt và chịu được sự ăn mòn của hóa chất.
  • Thiết bị đánh lửa: lithium chuyên dụng, pin ắc quy Lithium 12v-5AH siêu nhạy, siêu bền
  • Dễ dàng căn chỉnh được lượng thuốc, lượng khói ra theo ý muốn góp phần tiết kiệm nhiên liệu cho người nông dân
  • May phun khoi HLC 250 sử dụng đa dạng được mọi loại nhiên liệu: Dung môi, dầu diesel, dầu thực vật, nước sạch.
  • Máy phun khói Hàn Quốc HLC 250 và máy phun khói Hoàng Long HLC 250 có thể dùng để phun hóa chất diệt muỗi, diệt côn trùng, khử trùng, diệt mối mọt nông sản cho các trang trại, xí nghiệp nhà xưởng, nhà kho…
Ngoài những sản phẩm máy phun thuốc dạng khói to áp dụng cho các trang trại nhà vườn lớn có diện tích rộng như máy phun khói HLC250 và may phun khoi Hoang Long HLC 250 công ty Điện máy Hoàng Long còn đem đến cho quý bà con sản phẩm máy phun khói mini chạy xăng Misuyama TL-35N nhỏ gọn đầy tiện ích cho những diện tích vườn không quá lớn – đây là một lựa chọn vô cùng thích hợp cho người nông dân.

Ưu đãi lớn khi mua máy phun khói diệt côn trùng sâu bệnh

Khi mua sản phẩm máy phun thuốc tạo khói diệt côn trùng từ công ty bà con được hướng dẫn sử dụng máy chi tiết từ các vận hành sử dụng máy, cách pha thuốc cho máy phun khói và cách bảo quản máy sao cho máy kéo dài tuổi thọ lâu nhất.
Quý khách hàng nhanh tay liên hệ Hotline Lan Anh 0962643856 để mua máy phun khói diệt côn trùng chạy xăng với giá tốt nhất cùng với các ưu đãi lớn.
http://mayphunthuocchayxanghlc.com/lua-chon-may-phun-khoi-diet-con-trung-nhu-nao-cho-dam-bao-nhat/ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét