Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

Bán máy phun khói phù hợp với nhu cầu của các nhà vườn

Địa chỉ phân phối máy phun khói diệt côn trùng chính hãng, máy phun khói mini chạy xăng, máy phun khói phun sương đa năng

máy phun khói mini

Đặc điểm vượt trội của máy phun khói diệt côn trùng

Máy phun khói diệt côn trùng được thiết kế hệ thống phun xử lý đa năng tiêu diệt các loại côn trùng dưới dạng khói mù nhiệt, sương mù, các hạt siêu nhỏ nên vô cùng phù hợp cho việc xử lý côn trùng, phun thuốc sát trùng – diệt khuẩn trong khách sạn, nhà hàng, công sở, bệnh viện, trang trại quy mô nhỏ…
Máy phun khói mini
Máy phun khói chạy xăng HLC
Chưa kể đến hiệu quả của các loại máy phun khói lớn ngay cả máy phun khói mini cho hiệu quả gấp 10 lần so với các loại bình máy bơm tay thông thường, do điều khiển được kích thước hạt phun và lượng phun nên lượng khói thuốc được phun ra có thể dễ dàng len lỏi khói thuốc vào các vị trí khó, mà các phun thuốc truyền thống không thể với tới.

Nên lựa chọn máy phun khói loại nào để phù hợp với từng nhà vườn nhất

Máy xịt côn trùng dạng khói có thể dùng dầu ăn, dầu diesel thay thế cho dung môi giúp nhà nông tiết kiệm được chi phí chỉ bằng 1/5 giá thành dung môi mà hiệu quả tác dụng tương đương dung môi ngoài ra có thể dễ dàng mua ở mọi nơi.
Máy phun khói mini
Máy phun khói và sương mù 0962643856
Tùy thuộc vào từng diện tích vườn và mật độ cây trồng mà bà con có thể lựa chọn các loại may phun khoi diet con trung khác nhau sao cho phù hợp mà lại tiết kiệm nhất với điều kiện kinh tế của từng gia đình.
  • Với những nông hộ sở hữu diện tích vườn lớn, có mật độ trồng cây dày tán rộng đặc biệt là các loại cây ăn quả thì lựa chọn máy phun khói Hoàng Long HLC 250 là một lựa chọn hoàn hảo với cả chức năng phun khói diệt côn trùng và phun sương trị bệnh dưỡng lá. Đây là một điểm cộng mà những loại máy phun khói Hàn Quốc hay các loại máy phun thuốc dạng khói khác không sánh được.
  • Ngoài ra để tiết kiệm chi phí mua máy phun khói cũng như nhu cầu diện tích vườn không nhiều bà con có thể  lựa chọn máy phun khói mini đặc biệt là loại máy phun khói Mitsuyama TL-35N, máy sử dụng động cơ xăng 4 thì, nhỏ gọn, bền bỉ, thao tác đơn giản dễ sử dụng.
Máy phun khói mini chạy xăng
Máy phun khói mini chạy xăng
Máy phun thuốc dạng khói Mitsuyama TL- 35N – Sản phẩm máy phun khói thay thế hoàn hảo cho bình xịt phun sương truyền thống.
Với ưu điểm giúp tiết kiệm đến 1/3 lượng thuốc, 70% lượng nhân công và giảm 10 lần thời gian phun xịt thuốc thì máy phun khói diệt côn trùng hiện nay được coi là giải pháp tối ưu cho các nhà vườn từ trồng rau màu, cây ăn quả, cây công nghiệp, cây lâm nghiệp… trên toàn quốc.
Hotline phòng kinh doanh dự án – bán buôn – bán lẻ máy Nông nghiệp Trần Lan Anh 0962643856 hỗ trợ quý khách hàng trên toàn quốc 24/7.
Kính mời bà con tham khảo thêm:
——————————————————————————
Chúng tôi cam kết
– Bán hàng đúng mẫu mã, chủng loại, chất lượng tốt, giá cả hợp lý.
– Hỗ trợ vận chuyển hàng, hỗ trợ lắp đặt, hướng dẫn sử dụng.
– Chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG 
ĐC mua hàng: 934, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Liên hệ: 0962643856 để được hỗ trợ kỹ thuật và mua máy ưu đãi nhất
Email: tranlananh.dienmayhoanglong@gmail.com
                 ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ KHÁCH!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét