Thứ Tư, 22 tháng 5, 2019

Địa chỉ cung cấp máy phát điện Tomikama chạy xăng cho các gia đình Việt

Mua máy phát điện chạy dầu chống ồn, máy phát điện chạy xăng Tomikama ưu đãi lớn

1.Lý do máy phát điện chạy xăng tomikama được lựa chọn nhiều nhất

Máy phát điện chạy xăng Tomikama là dòng máy phát điện gia đình với công suất đủ để đáp ứng nhu cầu tải các thiết bị điện trong gia đình như nồi cơm điện, đèn, quạt, tivi, tủ lạnh, điều hòa… đang dần được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. 
Máy phát điện chạy xăng gia đình Tomikama có thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn nên không tốn quá nhiều diện tích không gian gia đình bạn để đặt sản phẩm. Máy phát điện chạy xăng Tomikama có thiết kế khung máy chắc chắn, đế thăng bằng giúp đảm bảo cho máy không bị đổ, tránh làm hư hại sản phẩm lại có thể bảo vệ máy một cách tốt nhất.
Máy phát điên chạy xăng Tomikama 4500, 6500  có thời gian vận hành liên tục trong nhiều giờ với dung tích bình nhiên liệu lớn từ 15 lên đến 25 lít.
Cùng với đó máy phát điện chạy xăng Tomikama 4500 và 6500 là thiết bị chuyên dùng để cung cấp nguồn điện sử dụng hàng ngày rất hiệu quả, có độ bền cao và tiết kiệm nhiên liệu, máy có hệ thống khởi động bằng mâm giật, hoặc đề nổ tự động. Hơn nữa máy có hệ thống đèn báo nhớt cùng chế độ tự bảo vệ máy khi nhiên liệu xăng hay nhớt không đủ hoặc công suất tải vượt quá công suất chạy thì máy tự ngắt để bảo vệ máy cũng như bảo vệ các thiết bị trong gia đình bạn!
May phat dien chay xang Tomikama đa dạng về công suất từ 2 kw, 3 kw đến 5 kw cho các hộ gia đình dễ dàng lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

2.Thông số máy phát điện chạy xăng Tomikama

Máy phát điện gia đình mang thương hiệu Tomikama từ lâu đã là dòng máy phát điện được khách hàng đánh giá cao cả về chất lượng và mẫu mã sản phẩm. Máy phát điện chạy xăng Tomikama sở hữu nhiều phân tầng công suất như 2kw, 3kw, 5kw, 7kw…
Đến với công ty cổ phần Điện máy Hoàng Long. Quý khách sẽ tìm thấy sản phẩm máy phát điện phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng điện trong gia đình của mình. Mọi chi tiết cần tư vấn và gỗ trợ về máy phát điện gia đình Tomikama Quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline Lan Anh 0962643856.
Điện máy Hoàng Long – Song hành cùng bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét