Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Máy phun khói diệt côn trùng chạy xăng nhập khẩu Hàn Quốc uy tín - chất lượng

Công ty cổ phần Điện máy Hoàng Long

934 Bạch Đằng – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline phụ trách kinh doanh Lan Anh 0962643856

Nhập khẩu và phân phối các loại máy phun thuốc trừ sâu, máy phun khói diệt côn trùng uy tín chất lượng trên toàn quốc

Ngạc nhiên về hiệu quả mà máy phun khói diệt côn trùng mang lại cho các nhà vườn.
Máy phun khói diệt côn trùng được áp dụng để phun hóa chất diệt muỗi, phun khói diệt côn trùng cho khu du lịch, khu căn hộ, Resort, Nhà hàng – Khách sạn, Nhà máy, Trường học, Bệnh viên, khu dân cư…, hay những nơi công cộng cần phải diệt trừ côn trùng gây hại như ruồi, muỗi, bọ gậy, thiêu thân… cực hiệu quả. Đặc biệt là phun trừ sâu hại nấm bệnh trong các vườn cây rau màu, cây ăn quả, vườn cây công nghiệp.
Trên dây chuyền thiết kế tiên tiến và hiện đại của Hàn Quốc, máy phun côn trùng dạng khói HLC 250 mang trong mình nhiều tính năng nổi trội như: máy phun khói và sương mù dễ sử dụng, được làm bằng chất liệu nhẹ và thép không gỉ, không bị ăn mòn bởi hóa chất và đặc biệt động cơ khỏe  có thể phun các hạt nano siêu nhỏ.
Thông số kĩ thuật của máy phun khói Hàn Quốc HLC 250
Công suất : 18.3 KW/24.5HP/15.900kcal/h
Kích thước: 1180cm * 250cm* 370cm .
Trọng lượng máy: 8 kg
Ắc quy khởi động: DC6V/4A để đề máy
Bình chứa nhiên liệu: 1.2 lít
Bình chứa hóa chất: 3 lít
Tiêu thụ nhiên liệu: 1,2 L/H
Lưu lượng phun:35L/H ( Max 40L/h).
Hệ thống làm mát: Điều hòa không khí.
Kích thước hạt: 5 ~ 30 microns
Chất liệu bình hóa chất: Stainless steel tank
Nhiên liệu: Chạy Xăng.
Xuất xứ: Korea.
Đáng nổi bật là máy phun khói HLC 250 sử dụng đa dạng được các loại dung môi, dầu thực vật, nước sạch, dầu diesel tùy theo từng công việc của bà con.
Cơ chế vận hành máy phun khói Hàn Quốc HLC 250 này rất đơn giản, chỉ cần bà con pha chất dung môi, dầu thực vật kết hợp với thuốc BVTV để máy phun tạo thành lớp khói lan tỏa đều trong vườn cây sẽ diệt côn trùng, sâu bọ và nấm bệnh rất nhanh và hiệu quả. Giải pháp này giúp giảm được ít nhất 30% lượng thuốc BVTV, vừa tiết kiệm chi phí sản xuất, thời gian mà lại rất an toàn.
Thực tế qua quá trình phun thực nghiệm tại các nhà vườn do khói thuốc bay lơ lửng không rớt xuống đất nên không gây hại cho các con vi sinh vật có ích. Sau khi chuẩn bị xong công đoạn pha thuốc, các nhà vườn cho máy nổ rồi bắt đầu đi giật lùi hướng vòi phun về phía những hàng cây ca cao, cây cà phê, hồ tiêu để khói thuốc bay lên mù mịt len lỏi khắp vườn. Do các loại cây trên tán lá dày nên việc phun khói thuốc xông vườn diệt côn trùng rất hiệu quả và được xem là giải pháp mới trong canh tác.Cách xông vườn cây bằng khói thuốc không làm động không gian trong vườn nên các con côn trùng sâu bọ bị diệt trừ một cách bẩt ngờ bằng làn khói thuốc dày đặc.
Máy phun khói Hàn Quốc chạy xăng HLC 250
Hiệu quả khi dùng giải pháp máy phun khói Hàn Quốc HLC 250 thấy rõ nhất là sử dụng thuốc trừ sâu ít hơn cách phun nước truyền thống mà hiệu quả khuếch tán lớn hơn rất nhiều. Hơn nữa thân thiện với môi trường và gia tăng giá trị cho sản phẩm. Còn nếu so với các cách cũ các sản phẩm nông sản đặc biệt là sản phẩm trái cây bị tồn dư thuốc thì sẽ giảm hiệu quả kinh tế và gặp khó khăn khi xuất khẩu ra thị trường các nước khác.
Theo các nhà vườn trồng cây ăn quả và cây nông nghiệp tại Bắc Giang, Hòa Bình, Tuyên Quang, Yên Bái, Thanh Hóa, Nghệ An, Tây Nguyên và đồng bằng sông Cửu Long thông thường mỗi ha bà con phải dùng tới 1.000 lít nước để pha thuốc BVTV và phun xịt cả vài ngày với hai nhân công tốn kém rất nhiều cả thời gian và tiền bạc. Còn với chiếc máy phun khói HLC 250 này rút ngắn được thời gian phun thuốc chỉ cần một nhân công phun chưa đầy 30 phút là xong diện tích 1 ha. Hơn nữa, khói thuốc phun đều trên vườn cây nên mang lại hiệu quả hơn so với phun truyền thống. Hiệu quả ưu việt như vậy nhưng giá thành chiếc máy phun khói Hàn Quốc này lại vô cùng hợp lý.
Model máy phun khói bán chạy nhất 0962643856
Model máy phun khói bán chạy nhất 0962643856
——————————————————————————
Chúng tôi cam kết
– Bán hàng đúng mẫu mã, chủng loại, chất lượng tốt, giá cả hợp lý.
– Hỗ trợ vận chuyển hàng, hỗ trợ lắp đặt, hướng dẫn sử dụng.
– Chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG 
ĐC mua hàng: 934, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Liên hệ: 0962643856 để có giá tốt nhất của nhà sản xuất
Email: tranlananh.dienmayhoanglong @gmail.com
web: dienmayhoanglong.com
  ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ KHÁCH!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét