Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

Phân phối máy vặt lông gà, lông vịt siêu tốc vặt cực nhanh - cực sạch

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG

934 Bạch Đằng – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline phòng kinh doanh Lan Anh 0962.643.856 

Chuyên phân phối máy Vặt lông gà, máy vặt lông chó, máy vặt lông thỏ siêu tốc hàng Việt Nam chất lượng cao

Máy vặt lông gà lông vịt là một thiết bị vô cùng thông minh và hiện đại, đây cũng là một dòng sản phẩm được sản xuất mang lại năng suất cao, tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho người dùng. Ta có thể thấy, bình thường quá trình vặt lông gà, lông vịt, lông các loại gia cầm là thao tác vô cùng mất thời gian mà chưa chắc đã mang lại hiệu quả tối ưu. Hiện nay với những máy vặt lông gà vịt toàn bộ lông sẽ được vặt sạch sẽ gần như là hoàn toàn (khoảng 98%) trong vòng chưa đầy 1 phút.
Máy vặt lông gia cầm siêu tốc
Máy vặt lông gia cầm siêu tốc

Máy vặt lông gà vịt được sử dụng thay thế hoàn toàn cho công việc thủ công, được sử dụng phổ biến tại các cơ sở giết mổ gia cầm cung cấp cho các siêu thị, nhà hàng … từ quy mô nhỏ đến quy mô lớn, ngoài ra máy còn được nhiều hộ kinh doanh ngoài chợ các hàng quán ăn chế biến gia cầm áp dụng.

Máy vặt lông gà hàng Việt Nam chính hãng được thiết kế hoàn toàn bằng inox 304 chất lượng cao, vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, lại vừa có độ bền bỉ cao. Các núm cao su vặt lông được thiết kế nhằm vặt sạch lông gà, lông gia cầm một cách tối ưu để tuyệt đối không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm như: trầy da, dập mỏ, gẫy cánh, gẫy chân…
Máy vặt lông gà vịt là sản phẩm tích hợp hoàn hảo giữa nguyên liệu inox chất lượng cao, siêu bền và Motor điện 100% dây đồng công suất cao giúp máy hoạt động khỏe, nhanh và có thể chạy liên tục phục vụ nhu cầu của quý khách.
Máy vặt lông có nhiều loại kích cỡ máy vặt lông phi lồng 50máy vặt lông phi 55, phi 60, phi 65, phi 70, phi 80 được sản xuất nhằm phục vụ những cơ sở có nhu cầu vặt lông gà nhỏ lẻ, năng suất vặt lông gà của máy tùy loại là từ 2 – 6 con/ mẻ. Máy vặt lông gà phi 55 là loại máy được sử dụng thông dụng bởi kích cỡ phù hợp với mọi hộ kinh doanh chế biến gia cầm.
Thông số kỹ thuật của máy vặt lông gà phi 55
Điện áp: 110v/220v
Công suất (W): 1500w
Động cơ: Việt Nam dây đồng 100%
Chất liệu: Inox cao cấp
Đường kính lồng: 550 mm
Kích thước: 660x 720x 990 mm
Trọng lượng: 55 kg.
Núm vặt: Cao su tự nhiên
Năng suất: 1 – 2 con/mẻ
Tỷ lệ sạch: 98%
Tuổi thọ sử dụng: 8 Năm
Bảo hành: 12 Tháng
Trục chính tốc độ quay: 180 vòng/phút
Phù hợp vặt cho: gà, vịt, ngỗng, chim
Ưu điểm của máy Vặt lông gà Việt Nam chính hãng
Núm cao su vặt lông gà - 0962643856
Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái quý khách hàng cần lưu ý một số đặc điểm nổi trội của máy vặt lông hàng Việt Nam chính hãng 100% bao gồm 3 phần:
– Phần trên của máy vặt lông gà vịt là phần lồng máy dùng để cho gà vịt, gia cầm vào để vặt lông: Nó được cấu tạo vỏ bên ngoài inox 100% không gỉ, độ bền cao, xung quanh lồng máy và mặt đáy của máy có gắn núm cao su tự nhiên được thiết kế phân bố đều làm cho quá trình vặt lông gà được diễn ra nhanh chóng và đạt hiệu quả cao nhất.
– Phần tiếp theo là thân máy: Phần này có bộ động cơ gồm: motor 100% dây đồng, dây curoa, bánh quay và trục quay được thiết kế hợp lý và chắc chắn. Xung quanh là khung và vỏ bọc bằng inox.
– Phần dưới cùng là chân máy vặt lông gà được thiết kế bằng loại inox chắc chắn nhất, có đế cao su giúp máy không bị rung và di chuyển, vận hành êm máy cho việc hoạt động.
Với thiết kế tiện lợi dễ dàng sử dụng, máy vặt lông gà lông vịt siêu tốc đã giúp quá trình chế biến sản xuất kinh doanh của bà con đơn giản và hiệu quả lên rất nhiều.
Quý khách hàng có thể tham khảo thêm cách sử dụng máy vặt lông gà tại đây để thấy được tác dụng và hiệu quả của máy vặt lông siêu tốc.
——————————————————————————
Chúng tôi cam kết
– Bán hàng đúng mẫu mã, chủng loại, chất lượng tốt, giá cả hợp lý.
– Hỗ trợ vận chuyển hàng, hỗ trợ lắp đặt, hướng dẫn sử dụng.
– Chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG 
ĐC mua hàng: 934, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Liên hệ: 0962643856 để có giá tốt nhất của nhà sản xuất
Email: tranlananh.dienmayhoanglong @gmail.com
web: dienmayhoanglong.com
                 ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ KHÁCH!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét