Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

Cung cấp máy hái chè chính hãng trên toàn quốc

Công ty cổ phần Điện máy Hoàng Long
934 Bạch Đằng – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Chuyên cung cấp các loại máy hái chè đa năng, máy hái chè honda, máy hái chè nhập khẩu cùng nhiều phụ kiện thay thế đủ chủng loại

Trong thời đại công nghiệp hoá – hiện đại hoá nền nông nghiệp của nước ta, việc áp dụng các phương pháp kỹ thuật, máy móc cơ giới hóa vào sản xuất – thu hoạch và chế biến nông sản là điều vô cùng cần thiết. Đặc biệt ngành trồng chè rất được chú trọng vì chè là loại nông sản chiểm tỉ lệ xuất khẩu lớn trong nền kinh tế nước ta. Để giúp tăng hiệu quả, giải phóng sức lao động và tiết kiệm đáng kể chi phí thu hoạch chè nông trường, hộ gia đình đang có nhu cầu rất lớn về máy thu hoạch chè.

1.Máy hái chè honda

Máy hái chè honda chính hãng sử dụng động cơ 4 thì honda GX35  động cơ honda GX25 do tập đoàn Honda của Nhật Bản sản xuất, đây là những loại máy thu hoạch chè mang lại hiệu quả đáng kể về công suất, tính ổn định và độ bền trong quá trình máy hoạt động. Đặc biệt động cơ GX35 và GX25 là sản phẩm mới của Honda được ứng dụng những công nghệ chế tạo mới nhất, giúp cho máy chạy êm hơn, giảm tối thiểu độ rung, giật, giảm thiểu khí thải độc hại. Bên cạnh đó lực kéo và tốc độ của động cơ này cũng phù hợp để sử dụng cho máy hái chè với mức tiêu hao nhiên liệu thấp.
Máy hái chè honda 4 thì sử dụng giàn hái chất lượng cao được lắp ráp từ linh kiện của Thái Lan có trọng lượng nhẹ, linh hoạt và sắc bén, quạt gió thổi mạnh và rất chắc chắn khi cầm máy trên tay.

2.Thông số kỹ thuật máy hái chè Honda Mitsubishi GX35

Máy hái chè honda chính hãng
Máy hái chè honda chính hãng
Động cơ máy: Honda GX35
Chiều dài lưỡi cắt: 525 mm
Trọng lượng: 4,2kg
Loại lưỡi cắt : lưỡi cắt thẳng
Kiểu động cơ : 4 thì, cam treo, 1 xilanh
Dung tích xilanh: 35,8cc
Nhiên liệu sử dụng: Xăng
Hệ thống truyền lực bằng trục mềm, kích thước hoặc 932mm.
Túi hái tiêu chuẩn dài 2,5m. (có nhiều loại kích cỡ tùy nhu cầu của khách hàng)
Năng suất thu hái: 800-1400kg chè búp tươi/ngày
Trọng lượng tổng thể: 11kg.

3.Thông số kỹ thuật máy hái chè Honda Mitsubishi GX25

– Máy hái chè động cơ Honda GX25, 4 thì, 25cc, công suất cực đại lên tới 0.9HP/7000rpm, sử dụng xăng không pha, mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 2.0 lít/1 ca máy (8 giờ làm việc).
– Hệ thống chống rung bằng lò xo, giúp máy vận hành êm ái, giảm mệt mỏi cho người sử dụng.
– Lưỡi dao hái loại thẳng, mạ crome, với kích thước dao hái 600mm (bề rộng hữu ích 525mm).
– Cánh quạt gió bằng nhôm đúc, hộp quạt và các chi tiết nhựa có khả năng chống chịu lão hóa cao, đặc biệt chống chịu được thời tiết khắc nghiệt.
– Xương máy làm bằng hợp kim nhôm, tuy nhẹ nhưng chắc chắn.
– Hệ thống truyền lực bằng trục mềm, có kích thước 832mm.
– Túi hái tiêu chuẩn dài 2,5m.
– Năng suất thu hái: 800-1400kg chè búp tươi/ngày
– Trọng lượng tổng thể: 10,5kg.
Bảo hành: 12 tháng
Máy hái chè mitsubishi
Máy hái chè mitsubishi

4.Ưu điểm vượt trội của máy hái chè honda chính hãng

Khi hái chè bằng phương pháp thủ công chi phí cho công lao động sử dụng khi thu hoạch chè chiếm 40 – 45% toàn bộ tất cả các chi phí cho nương chè, và cũng chiếm 20% khi chúng ta bán chè búp tươi cho nhà thu mua. Chính vì thế nếu bà con hái chè bằng lao động thủ công, thu nhập của người nông dân sẽ giảm, do đó dùng máy hái chè là điều tất yếu khi muốn nâng cao năng suất và hiệu quả công việc lên.
Máy hái chè thực tế tại nương
Máy hái chè thực tế tại nương
Hiện nay theo thống kê khi áp dụng máy thu hoạch chè chạy xăng năng suất đạt 700 – 800kg/ngày, trong khi đó máy hái chè động cơ honda chỉ tiêu tốn 1,8 lít nhiên liệu. Hái chè bằng máy có thể giảm được 15 nhân công lao động/ngày, năng suất lao động tăng lên 12 lần so với hái chè bằng phương pháp thủ công. Thành quả sau khi thu được là  các búp chè tươi đảm bảo tiêu chuẩn cho thị trường.
Giá máy hái chè honda ở mức độ vừa phải, hợp túi tiền bà con nông dân. Ngoài máy thu hoạch chè 4 thì chạy xăng ra Điện máy Hoàng Long cung cấp cả các dòng máy hái chè 2 thìmáy hài chè đơn, máy hái chè đôimáy hái chè Ochair Nhật Bản để đáp ứng nhiều hơn được nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc.
Máy hái chè Ochair
Máy hái chè Ochair
Điện máy Hoàng Long cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và hiệu quả nhất cho bà con trồng chè. Song song với việc cung cấp máy hái chè chạy xăng các loại, công ty luôn có sẵn linh kiện, phụ tùng phục vụ việc bảo hành và thay thế cho khách hàng khi có nhu cầu sửa chữa thay thế.
——————————————————————————
Chúng tôi cam kết
– Bán hàng đúng mẫu mã, chủng loại, chất lượng tốt, giá cả hợp lý.
– Hỗ trợ vận chuyển hàng, hỗ trợ lắp đặt, hướng dẫn sử dụng.
– Chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất.
Địa chỉ mua hàng tin cậy!
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG 
ĐC mua hàng: 934 Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Liên hệ: 0962643856 để có giá tốt nhất của nhà sản xuất
Email: tranlananh.dienmayhoanglong @gmail.com
web: dienmayhoanglong.com
ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ KHÁCH!
http://dienmayhlc.vn/may-hai-che-honda-chinh-hang-top-1-duoc-ba-con-tin-dung-nhieu-nhat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét