Thứ Sáu, 23 tháng 2, 2018

Máy thu hoạch bắp chạy xăng 3 trong 1 chất lượng cao trên toàn quốc

Công ty cổ phần Điện máy Hoàng Long
934 Bạch Đằng – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Chuyên phân phối máy thu hoạch bắp chạy xăng kết hợp bóc bẹ ngô công nghệ Nhật Bản chất lượng cao

máy thu hoạch bắp

MÁY THU HOẠCH BẮP OSHIMA THB – C1

1.Ưu điểm vượt trội của máy thu hoạch bắp 

Máy thu hoạch bắp
Máy thu hoạch bắp
– Máy thu hoạch bắp đa năng có nhiệm vụ cắt thân cây ngô thành miếng và thả xuống đồng ruộng trong khi thu hoạch bắp ngô.
 Máy thu hoạch ngô thích nghi với nhiều loại đất và địa hình từ đất đồi, nơi địa hình không bằng phẳng kể cả những diện tích nhỏ hẹp.
– Máy thu hoạch bắp Oshima giải quyết vấn đề thu hoạch ngô bị sót lại như phương pháp thủ công giúp nâng cao năng suất.
– Máy thu hoạch ngô đa năng được cấu kết nhẹ và linh hoạt có trọng lượng nhẹ không đòi hỏi quá nhiều về chuyên môn vì vận hành máy cực dễ dàng.
– Máy thu hoạch bắp Oshima THB – 1C sử dụng nhiên liệu xăng thông dụng, máy có mức tiêu hao nhiên liệu thấp, tiết kiệm chi phí sử dụng cho bà con.
 Máy thu hoạch bắp ngô có thể được chia làm 2 phần, khi một phần với hộp số khác tháo rời một cách dễ dàng có thể được sử dụng như máy xới đất độc lập, sử dụng cho công tác xới, canh tác sâu, làm luống canh tác rau màu vô cùng tiện ích cho bà con.

2.Hướng dẫn cách vận hành máy thu hoạch bắp

2.1. Đẩy máy thu hoạch bắp đi bộ và làm việc

Đầu tiên điểu chỉnh góc độ và chiều cao của tay cầm đến khi bạn thấy thoải mái. Sau khi động cơ khởi động máy thu hoạch bắp có thể chạy và làm việc. Chỉnh động cơ ở tốc độ thấp trước khi nối với tay côn đi bộ để tránh bị thương do chuyển động nhanh và đột ngột.
Lưu ý: Đối với máy thu hoạch bắp chạy xăng có một nút gần tay côn, bạn có thể ấn để dừng hoạt động trong trường hợp khẩn cấp.
Máy thu hoạch bắp
Máy thu hoạch bắp ngô Oshima

2.2.Máy có 2 cần chuyển số

Cái cần số phía trên sử dụng để điều khiển số lùi, số tiến I, số tiến II, cái phía dưới để kiểm soát tốc độ cao thấp. Điều đặc biệt cần chú ý là cần chuyển số sử dụng để tiến và lùi – ứng dụng cho máy xới. Nhưng đối với máy thu hoạch ngô thì ngược lại. Điều này có nghĩa rằng nếu chúng ta muốn thu hoạch ngô thì đặt cần ga về phía sau.

2.3.Đổi hướng khi sử dụng máy thu hoạch bắp

Nếu bạn đã thu hoạch ngô xong một hàng, bạn cần phải quay lại hoặc đổi hướng bởi lý do khác. Với các máy thông thường điều này khá khó khăn khi cả 4 bánh trên mặt đất vậy nhưng đối với máy thu hoạch bắp này người sử dụng chỉ càn nâng 2 bánh xe (2 bánh gần với người lái) để chúng rời khỏi mặt đất sau đó bạn có thể xoay đổi hướng di chuyển một cách dễ dàng.

2.4.Hướng dẫn tắt máy thu hoạch bắp

Bước 1: Tách rời tay côn (Của bộ phận đi bộ)
Bước 2: Gạt e gió theo chiều kim đồng hồ đến nấc cuối cùng, giảm tốc độ động cơ
Bước 3: Nhấn nút “OFF”
Lưu ý: Nhất nút “OFF” trực tiếp trong trường hợp khẩn cấp. trong những trường hợp khác, bạn nên tuân thủ các bước theo thứ tự như phía trên , không tắt máy đột ngột khi hoạt động tốc độ cao tránh thương tích hay hư hỏng.
Máy thu hoạch bắp
Máy thu hoạch bắp chạy xăng

3.Thông số kỹ thuật của máy thu hoạch bắp chạy xăng

  • Máy đạt năng suất trung bình 1000m2/ giờ hoạt động
  • Công suất máy thu hoạch bắp đạt 6.75 – 9 kw/giờ
  • Tỷ lệ thu hoạch bắp sạch lên đến 98%
Video máy thu hoạch bắp hoạt động thực tế trên ruộng
máy thu hoạch bắp
Thông số kỹ thuật máy thu hoạch ngô

 4.Nguyên tắc làm việc và ứng dụng của máy thu hoạch bắp

Động cơ của máy thu hoạch bắp hoạt động mạnh mẽ lên tới 9 HP. Động cơ thông qua bánh xe để đi qua hộp số, độ cơ cũng truyền tải qua hộp số khác, hộp số lái bánh sắt cắt và bộ lưỡi dao phía dưới.
máy thu hoạch bắp
Nguyên lý hoạt động của máy thu hoạch bắp
Khi máy gặt bắp di chuyển về phía trước, thân cây ngô kéo vào trong sau đó bị kéo xuống dưới bằng 2 trục quay nhưng lõi ngô sẽ không đi qua, do đó bắp ngô bị cắt và rơi vào trong thùng còn thân cây ngô bị cắt và băm thành từng đoạn nhỏ bằng lưỡi dao phía dưới.
Đặc biệt máy thu hoạch ngô Oshima vô cùng phù hợp với ngô trồng trên đất đồi.
Bà con đang cần tìm một máy thu hoach bap và bóc bẹ ngô đa năng?
Bà con cần tìm mua máy tại một địa chỉ uy tín – chất lượng?
Hãy đến với Điện máy Hoàng Long – 934 Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Liên hệ Hotline phụ trách máy Nông nghiệp 0962643856 gặp Lan Anh. Quý khách sẽ được sở hữu sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi nhất.
Hãy để Hoàng Long hoàn thành công việc của bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét