Thứ Bảy, 10 tháng 2, 2018

Tại sao nên lựa chọn máy cưa Stihl cho chế biến gỗ

Công ty cổ phần Điện máy Hoàng Long
934 Bạch Đằng – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Nhà phân phối hàng đầu các loại máy cưa xích chạy xăng nhập khẩu uy tín chất lượng 

máy cưa xích Stihl MS250

1.Giới thiệu máy cưa xích chạy xăng Stihl của Đức

Stilh là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, dẫn đầu thế giới về các sản phẩm động cơ xăng. Các dòng máy của Stihl có công suất lớn và hoạt động vô cùng bền bỉ. Ngoài động cơ khoẻ công suất lớn thì bề ngoài các sản phẩm của Stihl còn rất tinh tế và đẹp mắt. Các sản phẩm của Stihl đem lại cho người sử dụng với mong muốn tạo ra thuận lợi nhất cho người dùng.
máy cưa xích Stihl MS250
Máy cưa xích chạy xăng

2.Ưu điểm vượt bậc của máy cưa xích chạy xăng Stihl MS-250

Máy cưa xích Stihl MS-250 được trang bị thêm hệ thống đánh lửa tự động rất dễ khởi động. Máy cưa xích vận hành êm và được chống rung bằng hệ thống cao su giảm xóc cùng với hệ thống bô giảm thanh hữu hiệu. Máy cưa xích chạy xăng Stihl được trang bị cần thắng sên tự động, cực kì an toàn khi gặp phải sự cố. Tua máy mạnh và tốc độ sên nhanh kết hợp với bộ bơm nhớt tự động vào thanh lam trượt sên khiến cho quá trình cưa gỗ, cắt cây vô cùng thuận tiện. Máy cưa Stihl sử dụng nhông vận hành sên gắn ngoài, nên dễ dàng thay thế sên và nhông.
máy cưa xích Stihl MS250
Máy cưa xích chạy xăng Stihl

3.Thông số kỹ thuật của máy cưa xích chạy xăng Stihl MS-250

ModelMS 250
Hãng sản xuấtStihl Đức
Loại động cơĐộng cơ 2 thì, xăng pha nhớt
Dung tích45,4 cm³
Đường kính xilanh42 mm
Hành trình32 mm
Công suất2,2 KW – 3,0 Hp
Tốc độ không tải2.800 vòng/phút
Tốc độ lớn nhất14.000 vòng/phút
Hệ thống đánh lửaIC
BugiBosch WSR 6 F
Khoảng cách điện cực0,5 mm
Bộ chế hòa khíKiểu màng ngăn
Thể tích bình xăng0,47 lít
Hệ thống bôi trơnBơm nhớt tự động điều chỉnh
Thể tích bình nhớt0,2 lít
Chiều dài lam khuyên dùng12” – 14” – 16” (30 – 35 – 40 cm)
Bước xích3/8”
Chân xích0,050” (1,3mm)
Trọng lượng khô (chưa lam xích)4,6 kg

4.Lý do nên lựa chọn máy cưa xích Stihl

Sản phẩm máy cưa xích chạy xăng Stihl là sự lựa chọn thông minh dành cho bạn vì có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí nhỏ gọn, bền bỉ và tiện lợi mà quý khách hàng đang cần ở một chiếc máy cưa xích chất lượng cao. Máy cưa xích cầm tay chạy xăng giúp cho việc cưa cắt những thân cây lớn, những thanh gỗ,… trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều vì máy cưa Stihl của Đức được thiết kế nhỏ gọn bằng chất liệu cao cấp và lưỡi cưa được gia công đặc biệt cho khả năng hoạt động mạnh mẽ tạo độ rắn chắc và độ bền tuyệt đối cho sản phẩm. Đây chắc chắn là dụng cụ hỗ trợ đắc lực phục vụ các công việc của bạn được nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều.
máy cưa xích Stihl MS250
Máy cưa xích Stihl
Cưa xích Stilh Ms-250 chính hãng là dòng máy cưa xích tầm trung phù hợp cho những công việc cắt tỉa cây nhỏ công việc chủ yếu ở các nông trại chính vì thế nó được sử dụng và ưa chuộng nhiều. Bởi trọng lượng nhỏ nhẹ, dễ dàng kiểm soát các thao tác, độ rung thấp, và đặc biệt là tiết kiệm xăng. Bộ phận căng xích ở bên hông làm cho máy cưa xích Stihl thuận tiện hơn rất nhiều cho người sử dụng để điều chỉnh xích bằng các dụng cụ thông dụng.
Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh các mặt hàng máy nông lâm nghiệp Công ty cổ phần Điện máy Hoàng Long chúng tôi hoàn toàn có đủ uy tín để tư vấn cho khách hàng mua được một chiếc máy cưa chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.
Điện máy Hoàng Long – Song Hành cùng bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét